จัสติน เฮอร์เบิร์ต ของ LA Chargers อาจพลาดเกมส์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่นิ้วที่สอง

เฮอร์เบิร์ตเป็นลินช์พินสำหรับทีม LA Chargers

LA Chargers จัสติน เฮอร์เบิร์ตความพ่ายที่โชคร้ายของเขาเป็นเครื่องหมายถึงการบาดเจ็บที่สองของเขาในฤดูกาลนี้ โดยการแตกหักครั้งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นเมื่อเขาไม่ได้โยนมือเข้า อาทิตย์ที่ 4.เดอะ ลอสแองเจลิสชาร์ ไม่ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้มากมายเกี่ยวกับการกลับมาของกัวตเตอร์แบ็คท้ายที่สุด ทำให้หลายท่านคาดทายใจว่าการบาดเจ็บอาจจะเป็นผลให้เขาได้ นั่งภายนอก เกมที่กำลังจะมาถึงกับ ผู้เล่นงาน.

ในการเล่นที่นำมาซึ่งการทำให้เกิดการบาดเจ็บ เฮอร์เบิร์ตถูกจู่โจมด้วย เมืองเดนเวอร์จุดจบการป้องกันของพวกเขา แซค อัลเลน.ในขณะที่ควอเตอร์แบ็คบ่งบอกถึง กรวดที่น่าประทับใจ และจบการขับขี่ภายหลังได้รับบาดเจ็บ เขาไม่กลับมาในซีรีส์ต่อมาของชาร์เจอร์สทีมตั้งข้อคิดเห็นว่าเฮอร์เบิร์ตจะ ผ่าน MRI เพื่อประเมินความรุนแรงของการบาดเจ็บและกำหนดความพร้อมของเขาสำหรับเกมในอนาคต

เกมที่กำลังจะมาถึงกับ ลาสเวกัส ไรเดอร์ส ก่อให้เกิดความท้าทายต่อการมีส่วนร่วมที่เป็นไปได้ของเฮอร์เบิร์ต โดยมีโอกาสแสดงให้เห็นว่าเขา บางทีอาจไม่เล่น เนื่องจากระยะเวลาการกู้ยืมคืนสั้นผู้เล่น มองโลกในแง่ดีหวังว่าจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วทันใจนิ้วหักสอดแทรกที่น่าประทับใจของเฮอร์เบิร์ต ชุดเกม 62 เกมซึ่งถือเป็นแถวแอคครั้งฟที่ยาวที่สุดเป็นชั้นสองสำหรับควอเตอร์แบค NFL

มันเป็นสิ่งที่เราจะทราบมากขึ้นเมื่อสัปดาห์ผ่านไป ถ้ามีโอกาสเล่น ฉันจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อออกไปด้านนอก จัสติน เฮอร์เบิร์ต ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีความคงทน บาดเจ็บที่ซี่ ใน ฤดูกาล 2022เฮอร์เบิร์ตแสดงความยืดหยุ่น เล่นผ่านความปวดและ ไม่มีเกม.อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บมืออาจมีนัยสำคัญ ความสามารถผลกระทบซึ่งส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อนักฟุตบอลแฟนตาซีโดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งเมื่อลีกเพลย์ออฟเริ่มขึ้นในปี อาทิตย์ที่ 15.เฮอร์เบิร์ตกล่าวว่าเขารังเกียจทิ้งทีมห้อยอยู่ โดยเพิ่มนิ้วของเขาอยู่ในเส้น

 

Stick พร้อมที่จะก้าวขึ้นและพิสูจน์คุณค่าของเขา

 

การบาดเจ็บของเฮอร์เบิร์ตทำให้เกิดอาการชาร์เจอร์เสียหายถัดไป โอกาสสำหรับในการเล่นเพลย์ออฟที่ลดน้อยลงโดยมีการคาดการณ์ที่บ่งชี้น้อยกว่า a โอกาส 1% ของการดูแลและรักษาความปลอดภัย จุดไวลด์การ์ด AFC.ถ้าหากเฮอร์เบิร์ตยังคงอยู่ด้านนอกในการชิงชัยที่กำลังจะมาถึงกับ Raiders ปราการหลังสำรอง อีสตัน สติก พร้อมที่จะเพิ่มช่องว่างและก้าวเข้าสู่การเริ่มเอ็นเอฟเอลครั้งแรกของเขา

Stick เป็นที่รู้จักในเรื่องความสำเร็จของเขาใน FCS ด้วย รัฐนอร์ทดาโค|วัว}ตา, ถือสถิติสำหรับ ชนะมากที่สุด โดยควอเตอร์แบ็คเริ่มสำหรับการเล่น FCSแม้ว่าจะมีเวลาเล่นที่ จำกัด ในฤดูกาลนี้ แต่ Stick แสดง{ศักยภาพ|วามสามารถของเขาซึ่งนำทีมชาร์จเจอร์ไปทำสกอร์เพียงแค่ครั้งเดียวกับบรอนคอสเขาตั้งข้อสังเกตว่าการศึกษาจากเพื่อนร่วมทุนของชาร์เจอร์เฮอร์เบิร์ตและฟิลิป ริเวอร์ส มี เตรียมเขา สำหรับความรับผิดชอบนี้

ฉันอยู่ตรงนี้ห้าปีฉันไม่ได้เล่นมานานแล้ว แต่ว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของงานฉันได้ดูจัสติน และฉันได้ดูฟิลิปเล่นและเล่นได้ดีมาก

อีสตัน สติก

เครื่องชาร์จเจอหน้ากับ ฤดูที่น่าผิดหวังซึ่งประสบความแพ้ในสี่เกมจากห้าเกมในที่สุดหลังจากวันอาทิตย์ แพ้ 24—7.การคัดเลือกคัดออกจากการแข่งขันชิงชัยรอบเพลย์ออฟ ทำให้เกิดคำถาม เกี่ยวกับหัวหน้าผู้ฝึกสอน แบรนดอน สเตลีย์อนาคตของทีมกับทีม เนื่องจากว่าเขายังไม่ได้บอกให้เห็นถึงความสามารถสำหรับการใช้ประโยชน์จากผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างเฮอร์เบิร์ตอย่างไรก็ตามทีมยังสามารถทำได้ กระทำเปลี่ยนแปลง และพิสูจน์ว่าผู้ไม่เชื่อผิด